Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Bão "câu like facebook" ngày càng mạnh



Khi nhu cầu bán hàng, mong muốn nổi tiếng của mọi người càng tăng thì việc câu like facebook đã trở thành một cơn bão tràn ngập thị trường internet dưới rất nhiều hình thức khác nhau. Hôm nay mình sẽ chia sẻ về một số hình thức câu like facebook và đưa ra những lời khuyên nhỏ về việc này. 

Một số hình thức câu like facebook đang sử dụng: 

+ Dùng app và gắn cho nó những hình ảnh sốc, sexy, tin dữ, bói toán để thu hút người xem click vào. Mỗi lần họ click là like luôn một fanpage nào đó mà không biết là mình đã like. Có thể nói đây là một hình thức lừa đảo. 
+ Lập trang cá nhân, fanpage rồi đưa toàn các em xinh đẹp lên đó để mọi người thì nhau bình luận, chia sẻ. Rồi một ngày đẹp trời trang cá nhân đó, fanpage đó đăng tin bán hàng như thật. Kiểu này thì ai dám mua hàng. 
+ Dùng một đoạn code gắn vào website, mỗi khi có khách truy cập vào website thì cũng tự động like luôn một fanpage nào đó mà không biết. 
+ Vào các trang trao đổi like như: abclike.com, muabanlike.vn,... để like và được like.
,....Và một số hình thức câu like facebook chưa kể hết. 

Có nên sử dụng hình thức câu like facebook không?

Một số công ty hiện nay còn thuê người câu like để quảng bá thông tin và bán hàng. Điều này là không nên chút nào. 
Bạn nên hiểu bản chất thực sự của facebook là để chia sẻ thông tin chứ không phải là nơi để bạn rao bán hàng. Nếu sản phẩm của bạn thực sự tốt thì khách hàng sẽ tự động chia sẻ những cảm nhận trên tường của bạn hoặc họ sẽ tự động like fanpage của bạn để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm. 
Những con số like thông qua việc câu like facebook sẽ không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn và sẽ làm bạn bị phân tâm, mất thời gian vào những khách hàng không tiềm năng (Do bỏ thời gian ra để nói chuyện không liên quan). 
Hãy có một kế hoạch cụ thể cho việc quảng cáo trên facebook thông qua việc mua quảng cáo của facebook. Như vậy bạn sẽ hướng sản phẩm tới những khách hàng tiềm năng thực sự và không phải mất nhiều thời gian. 
Facebook thực sự là một mạng xã hội lớn nhưng nó cũng chỉ là công cụ cho ta mà thôi. Đừng cố lạm dụng nó quá để rồi có tác dụng phản lại. Hãy tập trung vào sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt thì khách hàng sẽ tìm đến bạn chứ không cần phải câu like facebook đâu nhé. 
câu like facebook
câu like facebook


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.