Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Viết Blog Theo "Phong Cách" Nào?



Có rất nhiều lý do để bạn nên có blog cho riêng mình.
+ Để chia sẻ về cuộc sống riêng tư
+ Để kiếm tiền
+ Để làm vệ tinh seo
,......
Nhưng tại sao lại là blog chứ không phải là các mạng xã hội khác. Đơn giản vì
+ Dễ làm. Thật đơn giản để làm blog cho riêng mình. Chỉ cần có một tài khoản gmail, nếu bạn muốn blog của mình đẹp thì hãy đọc và làm theo một số hướng dẫn trên mạng. Nhiều vô số nhé.
+ Nhiều chức năng: Trên blog có rất nhiều chắc năng giống như word, hỗ trợ seo rất mạnh, chia sẻ lên các mạng xã hội khác cũng rất dễ dàng,...
+ Miễn phí: Blog hoàn toàn miễn phí và cung cấp cho bạn mọi thứ giống như một webisite
Trở lại vấn đề :  Viết blog theo phong cách nào ?
Đừng cố gắng tạo ra thật nhiều bài viết bằng cách đi copy bài của người khác. Hãy thể hiện"cái Tôi" của bạn ở trong mỗi bài viết.
Một số phong cách hay: 
-  Phong cách phê phán
Bạn là người đưa ra những quan điểm của bản thân mà theo bạn cho rằng vấn đề đó là không đúng với những gì bạn nghĩ. Phong cách này được rất nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là những bạn trẻ, vì bạn dám nói lên những điều mà họ muốn nói nhưng sợ không dám nói. 
Tuy nhiên, bạn cũng nên biết rằng đi phê phán người khác là việc làm không hề hay ho chút nào. Hãy thể hiện phong cách phê phán một cách khéo léo để có thêm những đối tác mới.
-  Phong cách viết tình cảm
Lới viết này thường được sử dụng trong việc viết truyện, đọc truyện tình cảm để đi sâu vào lòng người. Để có thể viết blog theo phong cách này thì bạn phải thường xuyên đọc những câu chuyện hay về tình cảm gia đình, thầy cô, bạn bè để có được vốn từ phong phú và lối viết hấp dẫn nhất.
-  Phong cách viết theo kiểu hướng dẫn từng bước
Phong cách này thích hợp với những ai đang làm công nghệ thông tin, kỹ sư. Với họ thì không cần phải dài dòng để giải nguyên lý mà chỉ cần làm theo từng bước họ hướng dẫn để đạt được kết quả. Hướng viết này giống như việc bạn tạo ra một cuốn từ điển về cách dùng để mọi người có thể tra cứu một cách chi tiết và dễ dàng thực hiện nhất.
Nói thì dễ, nhưng làm không dễ tí nào. Vì vậy, hãy luôn luôn duy trì phong cách đó để thành một kỹ năng cho bản thân.
Với mỗi một sở thích, phong cách, hãy thể hiện tất cả những gì bạn muốn viết nhé.
Viết blog theo phong cách nào?


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.