Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Seo Blogspot (Phần 2). Thủ thuật chọn từ khóa



Lý do học thủ thuật chọn từ khóa: Để khách hàng tìm kiếm thấy bạn một cách dễ dàng nhất thông qua những từ khóa mà họ hay tìm nhất. Dễ hiểu hơn là blog của bạn sẽ ở trang nhất trên google khi khách hàng tìm kiếm những thông tin liên quan đến ngách của bạn.Trong phần này bạn sẽ được tìm hiểu chi tiết về thủ thuật chọn từ khóa.

Từ khóa nào là tốt ? 

Đó chính là những từ khóa được mọi người tìm kiếm nhiều thông qua google, có độ cạnh tranh thấp.
Ví dụ: Từ khóa “ kiếm tiền online” hàng tháng có trung bình khoảng 5000 lượt tìm kiếm thông qua google, có độ cạnh tranh thấp (Chỉ là ví dụ thôi nhé ). Đây sẽ là từ khóa mà bạn nên chọn ngay nếu ngách thị trường của bạn tập trung vào việc chia sẻ những kiến thức liên quan đến kiếm tiền online.
Lưu ý: Tuyệt đối không được chọn từ khóa trước khi chọn được ngách thị trường (phần 1) để tránh việc lan man vào những từ khóa không tập trung vào một ngách. 

Công cụ để xác định từ khóa ?

Công cụ tốt nhất để xác định từ khóa hiện nay được goolge cung cấp là “Google keyword tools”.
Đây là công cụ cho bạn những thông tin chi tiết về số lượt người tìm kiếm hàng tháng theo khu vực địa lý, mức độ cạnh tranh, những từ khóa liên quan. Công cụ này được hầu hết các nhà làm web, seo, marketing sử dụng để xác định từ khóa.
Cách sử dụng:
Bước 1: Truy cập vào https://adwords.google.com => Khi đó google sẽ bắt bạn điền một số thông tin để xác minh tài khoảng gồm:
Múi giờ: Chọn UTM +7
Quốc gia: Chọn Việt Nam
Đơn vị Tiền tệ: Chọn Đô la Mỹ
Tiếp theo, click vào "tiếp tục" => Công cụ và phân tích => Công cụ lập kế hoạch từ khóa => Tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo mới.
Chọn từ khóa
Bước 2: Gõ từ khóa liên quan đến ngách thị trường của bạn vào ô trống => lấy ý tưởng
1: Từ khóa trong ngách thị trường của bạn
2: Số lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng. Bạn có thể chọn thêm lãnh thổ để xác định chính xác số lượng khách hàng theo từng khu vực
3: Mức độ cạnh tranh. Bạn nên chọn những từ khóa có độ cạnh tranh thấp hoặc trung bình 
nhưng có số lượng người tìm kiếm lớn nhé.

Tại sao phải dùng công cụ để xác định từ khóa ? 

Có 2 lý do để bạn dùng công cụ này là:
+ Google là một công cụ xác định rất chính xác số lượng người tìm kiếm một từ khóa nào đó thông qua google.
+ Để tránh hiện tượng “ Bụng ta suy ra bụng người”. Những từ khóa chúng ta cho rằng khách hàng sẽ quan tâm và tìm kiếm qua google thì chưa chắc đã đúng. Vì vậy, tốt nhất là dùng công cụ trên để xác minh sự thật.

Vậy là bạn đã có được thủ thuật chọn từ khóa để tìm ra những từ khóa đảm bảo có lượng người tìm kiếm hàng tháng lớn và có mức độ cạnh tranh thấp. Với những thủ thuật nhỏ này hy vọng các bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm để bắt đầu công việc kinh doanh. 



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.