Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Điểm Tựa Của Niềm Tin 3



Nối tiếp những câu chuyện ý nghĩa trong phần 2 về lòng tin vào con người, điểm tựa của niềm tin 3 nhắc nhở bạn rằng: Hãy biết cho đi nhiều hơn và biết trân trọng những gì mình đang có. 

Hãy cho đi thật nhiều và đừng mong đợi sự trả ơn, rồi một ngày bạn sẽ nhận lại được những thứ quý giá hơn từ một người khác. Đây có thể sẽ bị cho là không bình thường với một số người nhưng nó hoàn toàn là những kinh nghiệm trong thực tiễn tổng hợp lại và nó luôn đúng với tất cả mọi người. 
điểm tựa của niềm tin

Điều thứ 2 ebook này muốn nói tới là hãy biết trân trọng những gì mình đang có. Chúng ta thường đau khổ vì những thứ không đạt được và những thứ người khác có mà mình không có. Biết trân trọng những gì mình đang có giúp ta sống hạnh phúc tại giây phút hiện tại với những mục tiêu trong tương lai. Mỗi khi không bằng lòng với những gì bạn đang có hãy nghĩ tới những người nông dân vất vả nhưng họ vẫn luôn nở nụ cười để sống. 

Đến với Điểm tựa của niềm tin 3, bạn sẽ được khám phá những câu chuyện sau: 

Kỳ nghỉ ý nghĩa nhất

Có những thứ bạn nhận được lại quý giá gấp bội phần những gì bạn cho đi

Thư gửi thượng đế

Thức tỉnh 

Kinh nghiệm sống là những kinh nghiệm quý giá mà ta luôn có cơ hội để nắm bắt, chỉ cần ta chịu bỏ thời gian để cảm nhận, lắng nghe

Sau cơn nguy biến

Một biến có nào đó có thể biến một ngày bình yên thành đáng sợ. Thế những giữa mọi sự xáo trộn, hỗn loạn vẫn có những con người vượt qua nỗi sợ hãi và trung thành với lòng nhân hậu của mình

Sức mạnh của niềm tin 

Ai cũng phải công nhận một sự thật quan trọng rằng trong mỗi con người, dù trưởng thành hay ở tuổi thiếu niên đều ẩn chứa tiềm năng để làm nên thành công lớn

Bài học đầu tiên

Bạn tạo ra cuộc sống nhờ những gì mình đạt được nhưng chỉ tạo nên cuộc đời bằng những gì mình cho đi


Hãy chia sẻ ebook này nếu bạn thấy hay nhé !


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.