Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

KIẾM NGAY 100.000 VNĐ và NHIỀU HƠN THẾ với ví điện tử MOMO



MoMo (viết tắt của Mobile Money) là một trong những dich vụ thanh toán tiền trực tuyến bằng điện thoại rất nổi tiếng tại Việt Nam. Nếu bạn là người thường xuyên thực hiện các giao dịch trực tuyến thì chắc hẳn đã từng một vài lần nghe tới cái tên này. Với MoMo, các bạn có thể tiến hành nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện nước, internet… và rất nhiều thứ khác, ngay trên chiếc smartphone (Android hoặciOS) của mình. Không dừng lại ở đó, bạn còn có thể kiếm tiền từ những chương trình khuyến mãi đặc biệt của MoMo.
Đúng vậy, bạn hoàn toàn không nhìn nhầm đâu. Bạn có thể kiếm được 100.000 VNĐ trên mỗi lượt giới thiệu người dùng tham gia MoMo và liên kết tài khoản của họ với một trong các ngân hàng sau:
  • Vietcombank
  • OC Bank
  • VP Bank
  • Eximbank
  • Sacombank
  • TP Bank
  • ACB
Thể lệ chi tiết của chương trình này, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Còn trong bài viết hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các bước cụ thể để làm điều đó.
Hiện tại ứng dụng MoMo đã cập nhật phiên bản mới nên giao diện có chút thay đổi. Tuy nhiên, các bước và nguyên tắc thực hiện vẫn giữ nguyên như cũ.

Hướng dẫn kiếm tiền với ví điện tử MoMo

1. Đầu tiên, các bạn phải download và cài đặt ứng dụng MoMo từ App Store (đối với iOS) và Play Store(đối với Android) lên chiếc điện thoại của mình.

2. Tiếp theo, khởi động ứng dụng MoMo lên. Ngay lập tức, bạn sẽ nhận được yêu cầu nhập số điện thoại
Hãy nhập số điện thoại mà bạn đang dùng và bấm vào nút Tiếp tục. Tick vào mục Tôi đồng ý… và bấm vào nút Xác nhận.

3. Một mã xác nhận gồm 6 số sẽ được gửi vào số điện thoại của bạn. Hãy copy và nhập nó, sau đó bấm vào nút Tiếp tục.



4. Nhập mật khẩu và xác nhận mật khẩu của bạn (6 số), sử dụng cho tài khoản MoMo. Bấm vào nút Tiếp tục.
thiet-lap-mat-khau-vi-dien-tu-momo
5. Sau khi đăng nhập thành công vào ứng dụng MoMo, bấm vào nút Menu (3 vạch màu tím ở góc trên bên trái ứng dụng), chọn tiếp mục Khuyến mãi.
click-vao-muc-khuyen-mai
6. Nhập mã khuyến mãi 0968712262 (mã này sẽ giúp bạn có được 100.000 VNĐ ở bước tiếp theo) vào khung rồi bấm vào nút Nhận khuyến mãi.
7. Đăng nhập vào trang dịch vụ Internet Banking của ngân hàng VietcombankOC BankVP Bank,EximbankTP Bank, Sacombank hoặc ACB của bạn. Trong ví dụ này tôi dùng tài khoản Vietcombank, với các ngân hàng khác, các bạn tham khảo thêm tại đây. Click vào mục Tiện ích gia tăng trên menu và chọn Đăng ký dịch vụ trong phần Ví điện tử.
dang-ky-dich-vu-vi-dien-tu-momo-cho-vietcombank
8. Nhập mã kiểm tra và click vào nút Xác nhận. Một tin nhắn chứa mã OTP sẽ được gửi vào số điện thoại của bạn.
nhap-ma-kiem-tra-cua-vietcombank
9. Nhập mã OTP và click vào nút Xác nhận.
nhap-ma-otp-cua-vietcombank
10. Nếu nhận được thông báo như thế này thì có nghĩa là bạn đã đăng ký thành công.
dang-ky-dich-vu-vi-dien-tu-momo-thanh-cong
11. Đăng nhập vào ứng MoMo, các bạn sẽ nhận được thông báo như hình bên dưới. Bấm vào nút Xác nhận.
lien-ket-tai-khoan-vietcombank-va-momo-thanh-cong
12. Bấm vào mục Nạp tiền vào ví.
click-vao-muc-nap-tien-momo
13. Nhập số tiền cần nạp tối thiểu là 10.000 VNĐ và chọn nguồn là Vietcombank (OC BankTP Bank,SacombankEximbank hoặc VP Bank). Bấm vào nút Nạp tiền.
nap-tien-tu-vietcombank-vao-momo
14. Sau khi nạp tiền thành công, bạn sẽ nhận được thông báo như thế này.
nap-tien-vao-momo-thanh-cong
Ngay lập tức bạn sẽ nhận được thẻ quà tặng trị giá 100.000 VNĐ áp dụng cho giao dịch nạp tiền điện thoại/ mua mã thẻ điện thoại bằng ví MoMo, có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày, tự động giảm giá khi thanh toán, áp dụng cho 1 giao dịch duy nhất. Nếu giao dịch thấp hơn mệnh giá thẻ quà tặng, bạn sẽ không được hoàn tiền. Thẻ không được cho, tặng, hay quy đổi thành tiền mặt.
15. Và cuối cùng, cũng là phần quan trọng nhất. Thứ sẽ quyết định bạn có kiếm thêm được nhiều tiền hay không. Hãy bấm vào Menu, chọn mục Chia sẻ bạn bè (nằm ngay dưới mục Khuyến mãi ở bước 5). Tại đây, các bạn sẽ thấy mã giới thiệu (cũng chính là số điện thoại đăng ký ví điện tử MoMo của bạn).
chuong-trinh-gioi-thieu-momo
Công việc còn lại mà bạn cần làm chính là copy mã này và gửi nó cho bạn bè, người thân hoặc đăng lên bất cứ đâu mà bạn cho là người khác sẽ dễ nhìn thấy, kèm theo hướng dẫn chi tiết về cách làm như trong bài viết này. Khi ai đó đăng ký ví MoMo và sử dụng mã giới thiệu của bạn. Người đó và bạn đều sẽ nhận được 100.000 VNĐ. Tuy nhiên, điều đặc biệt là tiền thưởng của bạn sẽ có thể rút được về tài khoản ngân hàng cũng như sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ khác.
bang-chung-nhan-tien-tu-momo
Thật tuyệt vời phải không nào? Chúc các bạn thành công!
Nếu bạn thích bài viết này, hãy subscribe blog của tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết hay nhất, mới nhất qua email nhé. Cảm ơn rất nhiều. :)
Lưu ý quan trọng: Nếu bạn có thắc mắc gì hoặc chưa làm dc thì hãy inbox vào face này https://www.facebook.com/NguyenCuong279. Cam kết sẽ giúp bạn kiếm dc ngay 100k



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.