Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Đắc Nhân Tâm



Đắc nhân tâm - Cuốn sách hay còn mãi với thời gian mang lại giá trị cho rất nhiều người trên toàn thế giới. 

Dù bạn đang là một nhà quản lý, chủ doanh nghiệp hay nhân viên thì đây là cuốn sách xứng đáng để bạn luôn mang nó bên mình.
Nó không chỉ giúp bạn cách ứng xử trong quan hệ xã hội, nghệ thuật trong kinh doanh mà còn giúp bạn tìm được niềm vui và hạnh phúc đích thực trong cuộc sống.
Mặc dù cuốn sách đã giúp thay đổi cuộc sống của rất nhiều người sau khi đọc nó. Nhưng không phải là tất cả, còn một phần rất lớn số người đã đọc nhưng lại có sự thay đổi rất ít hoặc không nhận thấy sự thay đổi gì.
Vậy nguyên nhân chính ở đây là gì?
+ Bạn không yêu thích việc đọc sách nên khi đọc sẽ không chú tâm vào những kiến thức quý giá trong cuốn sách này.
+ Bạn có đọc mấy lần nhưng không suy nghĩ xem nó có tác dụng thế nào với cuộc sống thực tiễn của bản thân. Nên không thấy nó có tác dụng nhiều lắm và dẫn lãng quên cuốn sách.
Chốt lại, những bí mật còn đang nằm trong cuốn sách và bạn là người quyết định khám phá, áp dụng nó vào cuộc sống nếu bạn muốn đi tới thành công nhanh hơn.
Chúc bạn thành công !




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.