Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Đăng Video Kiếm Tiền Thôi Nào !



Như phần trước, tôi đã hướng dẫn các bạn cách bật chức năng kiếm tiền trên youtube. Hôm nay, tiếp tục chia sẻ thêm một chút về cách đăng video để kiếm tiền .

1. Chọn video chất lượng

Hãy cố gắng quay hoặc đăng những video chất lượng tốt nhất có thể. Tốt nhất là HD, video chất lượng tốt sẽ được ưu tiên trong SEO và người xem cũng thấy dễ chịu hơn.

2. Tạo danh sách theo chủ đề

Hãy tạo các video theo từng chủ đề và cho tất chúng vào cùng một danh sách phát. Tại sao phải làm vậy?
Để khi bạn chia sẻ đường link của một video nào đó trong danh sách thì khi xem hết video đó, sẽ tự động phát tiếp video khác trong danh sách và đương nhiên lượt view của bạn sẽ tăng lên.
>>>Cách để tạo danh sách
Bước 1: Vào trình quản lý video
kiếm tiền với youtube
Trình quản lý video
Bước 2: Vào danh sách phát => Danh sách phát mới

Bạn thêm tiêu đề danh sách phát => Tạo

Bước 4: Thêm video vào danh sách
Bạn chỉ cần copy đường link của các video muốn thêm vào danh sách và paste vào "Thêm video bằng URL" .Vậy là đã có được một danh sách phát.

3. Tập chung vào nội dung

Đừng cố gắng tạo ra thật nhiều video nhưng nội dung lại nhạt toẹt thì cũng không có mấy ai quan tâm. Hãy tập trung lên một kịch bản hay, ý nghĩa để làm ra một video chất lượng, dù cho thời gian có lâu một chút. Nhưng rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng
"Content is King" vẫn luôn chính xác nhé !


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.