Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Cách gây sự "Tò mò" khi viết Email Marketing



Email marketing là một trong những hình thức marketing giúp tăng tỷ lệ mua hàng, chăm sóc khách hàng và theo đuổi khách hàng mới. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều công ty, cá nhân gửi thư cho khách hàng quá nhiều và khiến họ cảm thấy bực bội, khi đó thì ngay lập tức họ sẽ cho thư đó vào hộp spam.

Hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn một số bí quyết để viết email gây sự tò mò cho khách hàng giúp tăng tỷ lệ mở thư và mua hàng. 
email marketing
Email marketing

1. Sự rõ ràng trong tiêu đề

Một số cách gửi email thông thường với các tiêu đề như: chào bạn, bạn thân mến, bạn khỏe không, công ty ABC xin giới thiệu, sản phẩm mới, khóa học,......Hiện nay, hàng ngày mình vẫn nhận được nhiều thư kiểu dạng như thế này và gần như là mình không mở và đánh dấu spam luôn. 
Khách hàng sẽ không cần bạn hỏi thăm hay không cần biết về công ty bạn. Họ chỉ quan tâm xem tin đó có thú vị và giúp họ giải quyết vấn đề gì hay không? Vì vậy, bạn hãy đưa ra một tiêu đề chỉ rõ luôn mục đích của bạn
Ví dụ: 4 cách giúp bạn kiếm tiền trên youtube
            Kế hoạch kiếm tiền với blog trong 7 ngày
            Quần bò nam giảm giá cực sốc 80%
Sự rõ ràng trong tiêu đề giúp khách hàng biết được mục đích của email và nếu giải pháp của bạn nhanh hơn, tốt hơn những giải pháp khác thì nhất định sẽ gây được sự tò mò với khách hàng. 
tiêu đề email marketing
Tiêu đề email

2. Nội dung ngắn gọn


Đây là thế giới số, mọi thứ đều cần đơn giản và ngắn gọn. Khách hàng cũng vậy họ chỉ đọc lướt qua những nội dung quan trọng trong email chứ không dành thời gian để xem bạn viết những gì. Vì vậy, bạn hãy đưa ra những giải pháp, vấn đề chính, cô đọng nhất để khách hàng hiểu ngay. 

Ví dụ: Khi tham gia trao đổi trên website http://goodideaformoney.blogspot.com/ bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin giá trị như: 
+ Nhận được nhiều ebook hay mà hoàn toàn miễn phí
+ Được hướng dẫn từng bước để seo blogspot
+ Được học các thủ thuật để kiếm tiền với hướng dẫn từng bước một. Điều này thật đơn giản với bạn phải không? 
+,.....Và rất nhiều nguồn tài nguyên miễn phí khác cho bạn. 
 (^_^) Nhân tiện PR chút nhé !. 


nội dung email marketing
Nội dung email


3. Hình ảnh đẹp 


Hình ảnh ở đây mà mình nói là hình ảnh text và picture. Đừng để hết cả một email một màu chữ, một cỡ chữ, dễ gây buồn ngủ cho khách hàng. 
Hãy đánh dấu đỏ, vàng, cỡ chữ to hơn những đoạn nội dung quan trọng nhé. 
Nếu bạn chèn thêm hình ảnh thì để ảnh có chất lượng tốt nhất, kích cỡ hợp lý, màu sắc đơn giản


Hình ảnh trong email
Chỉ với 3 ý nhỏ trên sẽ giúp bạn có tỷ lệ mở email cao hơn. Chúc bạn thành công với những bức email markting hiệu quả. 


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.