Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Có Nên Sưu Tầm Email Trên Mạng Không?



Hiện nay có rất nhiều trang mạng đăng việc free hàng loạt các địa chỉ email miễn phí, mình cũng từng mắc phải trường hợp này rồi, cứ tưởng là ngon nhưng khi dùng email đó gửi thì hỏng gần hết. 

Họ lấy email đó ở đâu ra mà nhiều thế ?

1. Dùng phần mềm quét tự động:

 Đây là phương thức giúp thu thập được hàng chục ngàn email trong 1,2 ngày. Nhưng mà mình nói luôn là không có ích gì đâu. Vì đó chỉ là những email rác trên các diễn đàn thôi, những email chất lượng là những email mà họ đăng ký tài khoản thì phần mềm không thể lấy được. 

2. Copy:

 Đây cũng là một thực trạng rất phổ biến. Một người thu thập được rồi chia sẻ và các website khác lại copy biên tập lại để dùng với một cái tên khác. 

3. Sưu tầm cá lẻ

Cách này có vẻ hiệu quả hơn vì chủ động chọn được những email còn hoạt động và theo mục đích. Nhưng rất thủ công !
có nên sưu tầm email trên mạng không
Vậy có nên sưu tầm email trên mạng không? Câu trả lời là Có nhưng bạn hãy vẽ ra cho mình một kế hoạch thật tốt để làm việc đó. 

Cách để thu thập được email chất lượng

Bạn làm theo từng bước sau nhé: 

Bước 1: Hãy tạo ra một sản phẩm có giá trị

Tạo ra sản phẩm này để làm quà tặng cho những ai quan tâm đến lĩnh vực đó. Bạn đừng cố gắng đi copy sản phẩm của người khác để làm quà tặng, vì nếu đã có trên mạng rồi thì sớm muộn họ cũng tìm ra và không còn tin tưởng bạn nữa. 

Bước 2: Tạo một form để đăng ký

Hãy tạo một form đăng ký đơn giản bằng google driver để khách hàng điền thông tin

Bước 3: Chia sẻ lên các mạng xã hội

Hãy viết đôi lời hấp dẫn về sản phẩm của bạn hoặc bật mí một số nội dung trong sản phẩm đó để thu hút người đọc điền vào mẫu đăng ký nhận bản đầy đủ. 
Chia sẻ nội dung đó trên các mạng xã hội lớn như: facebook, google+,....
Sau khi mọi người đăng ký nhận sản phẩm của bạn, bạn sẽ nhận được danh sách email trong google driver, khi đó bạn gửi cho họ sản phẩm theo địa chỉ email đó nhé. 


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.