Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Bí quyết xây dựng "Niềm tin với khách hàng" trên Fanpage



Fanpage là trang để xây dựng thương hiệu bên cạnh đó nó cũng giúp nhiều người bán hàng rất hiệu quả. Giống như một website nhưng fanpage rất dễ để quản lý và chia sẻ thông tin tới nhiều người thông qua nút like.

Chủ để trước mình đã chia sẻ về Quy Trình Facebook Marketing đơn giản, hiệu quả giúp bạn nhanh chóng quảng bá sản phẩm tới nhiều người. Hôm nay mình sẽ chia sẻ những yếu tố quan trọng trong quá trình bán hàng để xây dựng niềm tin với khách hàng
bí quyết xây dựng niềm tin với khách hàng trên fanpage
Có hàng ngàn, hàng vạn thậm chí hàng triệu người cùng tham gia vào môi trường online để mong kiếm lợi nhuận nhưng không phải ai cũng kiếm được tiền. Niềm tin với khách hàng sẽ quyết định sự tồn tại và tương lai bán hàng của bạn. 
Tại thị trường Việt Nam thì bạn vẫn còn rất nhiều cơ hội để làm việc này. Vì mua và bán hàng online đang trong giai đoạn đầu. Thị trường đang hỗn loạn bởi quá nhiều sản phẩm không rõ nơi đâu mọc ra. 
Để có được niềm tin với khách hàng bạn chú ý những yếu tố sau: 

1. Số lượng like và tương tác trên fanpage

Bạn sẽ không có hững thú để xem hàng tại những trang có số lượng người like và tương tác quá ít. Điều này thể hiện bạn có thực sự quan tâm tới trang bán hàng đó hay không. Mặc dù lượng like không quyết định họ có mua hàng hay không nhưng nó là hình ảnh đầu tiên để thu hút mọi người quan tâm tới trang của bạn. 
Vì vậy, hãy tìm cách tăng like và số lượng người tương tác trên fanpage của bạn nhé. 
bí quyết xây dựng niềm tin với khách hàng trên fanpage

2. Địa chỉ rõ ràng

Có địa chỉ rõ ràng để khách hàng biết bạn có thực sự tồn tại hay không? hay chỉ là gian hàng ảo, công ty ma. 
Hãy mô tả thật chi tiết địa chỉ của bạn. Nếu có thể hãy thêm phần hướng dẫn đường đi nhanh nhất hoặc chèn thêm hình ảnh bản đồ. 
bí quyết xây dựng niềm tin với khách hàng trên fanpage


3. Comment tốt của khách hàng


Có nhiều khách hàng liên hệ trực tiếp để mua hàng luôn và thấy việc comment trên đó là mất thời gian, không cần thiết. 
 Nhưng bạn hãy khuyến khích họ để lại những comment tốt để tạo hiệu ứng cho khách hàng mới. Mọi người luôn xem ý kiến của người khác về sản phẩm đó như thế nào rồi mới quyết định mua hàng.
bí quyết xây dựng niềm tin với khách hàng trên fanpage

 4. Phản hồi nhanh chóng

Nếu phải chờ đợi phản hồi từ phía bạn lâu quá thì khách hàng sẽ đi tìm đối tác khác. Vì vậy, hãy nhanh chóng đưa ra phản hồi để đưa khách hàng tới quyết định mua hàng nhanh nhất. 
Để có được phản hồi nhanh nhất đối với khách hàng thì theo mình bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin trên fanpage trên máy tính hoặc cài đặt thông báo trên điện thoại. Đặc biệt, hiện nay hầu hết các thiết bị di động đều hỗ trợ sóng 3G ở mọi nơi, rất thuận tiện cho việc bán hàng của bạn. 
bí quyết xây dựng niềm tin với khách hàng trên fanpage

5. Giao hàng đúng hạn  

Hãy đưa ra những quy định giao hàng thật rõ ràng và cam kết thực hiện đúng như đã hứa để tăng thêm niềm tin với khách hàng. Thời gian giao hàng càng nhanh bạn càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Họ sẽ nhớ đến bạn và nhấc máy gọi bạn đầu tiên khi cần mua hàng cho lần tiếp theo
Nếu không may bạn bị lỡ thời hạn thì có những chính sách đền bù hoặc gọi điện xin lỗi vì sự chậm trễ đó. 

bí quyết xây dựng niềm tin với khách hàng trên fanpage

6. Đảm bảo chất lượng và dịch vụ bảo hành tốt nhất

Ai bán hàng cũng hiểu rằng không phải mình chỉ bán một lần cho họ rồi thôi. Nếu khách hàng đã tin tưởng sản phẩm của bạn thì sẽ còn mua nữa và giới thiệu cho bạn bè. Vì vậy, hãy cam kết đảm bảo chất lượng và bảo hành tốt nhất. 
bí quyết xây dựng niềm tin với khách hàng trên fanpage
Trên đây là 6 yếu tố nhỏ để lấy được niềm tin với khách hàng, hy vọng nó sẽ bổ sung thêm những kiến thức hữu ích cho cẩm nang làm giàu của bạn. Chúc bạn thành công !


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.