Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Thủ thuật tăng Follow trên Twitter



Twitter là mạng xã hội được nhiều chính trị gia, doanh nhân, markter tham gia để chia sẻ thông tin, seo, bán hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp. Những vấn đề đối với những người mới tham gia là làm sao để có nhiều người theo dõi để chia sẻ thông tin tới những người đó. 

Để thu hút được nhiều người theo dõi (follow) thì bạn phải có điều gì hấp dẫn để họ muốn theo dõi những thông tin cập nhật của bạn. Dựa trên những kinh nghiệm của bản thân, mình chia sẻ một số thủ thuật chính sau: 

1. Trang trí thật đẹp cho ngôi nhà của bạn

- Cũng giống như facebook, Twitter cũng có timeline và ảnh profile. Hãy tìm hoặc tự tay thiết kế một timeline thật đẹp, hấp dẫn theo phong cách riêng của bạn. 
- Tương tự, ảnh profile cũng vậy, hãy đưa một tấm hình đẹp nhất của bạn lên, đừng để hình ảnh con vật, hoa hay cái gì khác lên đó nhé. Không ai muốn theo dõi một người mà không có nổi một tấm hình đáng tin cậy được. 
- Việc tiếp theo là hãy điền thông tin về bạn càng chi tiết càng tốt (Tên đầy đủ, công việc, nơi ở, năm sinh, yêu thích,......)
thủ thuật tăng follow trên twitter

2. Tích cực Follow người khác

- Để có được follow từ người khác, thì tốt nhất bạn nên chủ động follow người đó trước. 
Với cách này mỗi ngày mình chủ động follow khoảng 300 người và nhận được khoảng 20 follow lại. Một kết quả cũng khá tốt. 
- Bạn vào trang cá nhân của người khác => follow/following để follow tất cả những người trong đó.
thủ thuật tăng follow trên twitter

3. Chia sẻ hình ảnh thật nhiều

- Thay vì chia sẻ những đường link từ website lên đó, bạn hãy vào trang cá nhân của mình để chia sẻ những status hay kèm theo những hình ảnh hấp dẫn. 
- Số lượng follow của mình đã tăng lên nhiều khi làm theo cách này. Nói chung là để có được hiệu quả thì bạn phải thực sự tham gia và chia sẻ thông tin giá trị thì mới nhận được sự quan tâm của người khác. 
thủ thuật tăng follow trên twitter
- Mỗi ngày bạn nên chia sẻ ít nhất là 2 bài đăng hay và có kèm theo hình ảnh. Để có được 2 bài đăng  một ngày thì tốt nhất bạn nên có kế hoạch chuẩn bị sẵn các bài đăng. Đừng để đến ngày đó mới nghĩ xem nên đăng gì. 

4. Thích và comment tốt cho bạn bè

Ai cũng thích được khen.Với những bài đăng hay bạn nên Favorite và comment tích cực cho họ. Bạn làm như vậy nhiều lần thì nhất định họ sẽ quan tâm và theo dõi lại bạn. 
Kết luận: Làm nhiều hay ít không bằng làm thường xuyên. Vì vậy, nguyên tắc là hãy đăng bài hàng ngày và comment tốt cho người khác. 


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.