Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Chặng đường gian nan của những chiến binh seo



Mức độ cạnh tranh độ khó của các từ khóa ngày càng tăng do sự xuất hiện của nhiều người cùng tham gia vào thị trường internet để marketing và bán hàng. Vì vậy, để trở thành hoặc giữ vững ngôi vị của một chiến binh seo thì bạn phải nắm vững những nguyên tắc cơ bản sau:

1. Cập nhật thường xuyên tin tức mới về seo

Google thường xuyên thay đổi những thuật toán trong seo để thắt chặt các quy tắc và tránh việc spam của các thành viên không có ý định hợp tác với google. Việc thay đổi các thuật toán như vậy làm cho vị trí các từ khóa của bạn có thể thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn hoặc có thể sẽ xấu đi (tụt hạng). Là một chiến binh seo thì bạn sẽ luôn cập nhật tốt nhất những tin tức đó để có những giải pháp điều chỉnh cho phù hợp với google.

2. Giữ vững ngôi vị

Việc giữ vừng ngôi vị sẽ giúp cho bạn giữ được những khách hàng đang sử dụng sản phẩm và thu hút thêm những khách hàng mới. Nếu bạn đang có một vị trí tốt trên trang nhất thì hãy luôn có những giải pháp để giữ nó nhé. Với những bạn mới vào nghề thì hãy từng bước học hỏi, chiếm lĩnh những vị trí thấp hơn một chút, rồi một ngày chúng ta sẽ trở thành những chiến binh seo để chiến đấu với đàn anh, đàn chị. 

3. Đánh bại đối thủ cạnh tranh

Đây mới thực sự là nghề của những chiến binh seo. Luôn phải có những chiến lược mới, công cụ mới hơn, tốt hơn để cạnh tranh với những đối thủ ngày càng nhiều trên thị trường internet. 
Hãy dùng công google alert để theo dõi mọi đối thủ bằng việc cài đặt những từ khóa mà bạn đang nắm giữ. Mỗi khi xuất hiện những bài viết mới có từ khóa trùng với từ khóa của bạn thì nó sẽ thông báo cho bạn qua email và bạn sẽ có những biện pháp đối phó kịp thời. 
Chúc cho những chiến binh seo ngày càng có thêm nhiều thành công hơn trong năm 2014.
chiến binh seo
Chiến binh seo


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.