Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Chiến thắng đối thủ bằng email marketing thân thiện



Hiện có rất nhiều chiến dịch email marketing được tung ra hàng ngày, hàng giờ để chiếm lĩnh thi trường. Các nhà marketing luôn tìm đủ mọi cách để giảm giá sản phẩm, dùng mọi tiêu đề sốc để thu hút khách hàng mở thư và mua hàng. Tất nhiên là sẽ có những phần trăm nhỏ trong đó mở thư nhưng số lượng người mua hàng thì sẽ không nhiều như mọi người hay quảng cáo trên mạng là có thể tăng doanh thu ầm ầm nhờ email marketing. Vì số lượng email chỉ có hạn mà bạn và các đối thủ đều tiếp cận, ai cũng hạ giá thì họ biết chọn ai. 

Hôm nay mình sẽ giới thiệu về phương pháp dùng email marketing để chăm sóc khách hàng chứ không bán hàng.

1. Tặng quà thành viên 

Bản thân mình sẽ rất vui khi nhận được thông tin "Quà tặng chỉ dành riêng cho thành viên". Cho dù đôi khi đó chỉ là những món quà nhỏ nhưng mình sẽ vô cùng hào hứng đến nhận quà. Kiểu gì mình cũng sẽ khoe với bạn bè về dịch vụ của công ty đó và khuyên họ nên dùng sản phẩm của công ty đó. Vậy để thấy rằng với một email marketing không hề mang tính chất bán hàng mà vẫn có tác dụng bán hàng nhé. 

2. Hỏi thăm đúng thời điểm

Nếu vào ngày sinh nhật của bạn mà nhận được tin sẽ được một lời chúc mừng thân mật và có phiếu giảm giá thì sao nhỉ?  Bạn sẽ cảm thấy mình là một khách hàng đặc biệt của công ty đó phải không? Khi đó thì làm sao có đối thủ nào có thể cạnh tranh với bạn được, cho dù đối thủ có giảm giá hơn nữa. 
Để làm được điều này thì bạn phải thu thập được thông tin đầy đủ của khách hàng và quản lý nó một cách khoa học. Bạn đừng cố gắng tìm kiếm khách hàng mới thông qua những chiến dịch hoành tráng thông qua email marketing vì nó sẽ không mang lại hiệu quả bằng việc bạn chăm sóc chính những khách hàng đang có. 
Việc gửi thư bạn nên chọn khoảng thời gian phù hợp để gửi, có thể theo tuần và giờ phù hợp, chứ không phải ngày nào cũng spam, bạn sẽ tạo ra tác dụng ngược lại đó. 

3. Khuyên dùng phần mềm chất lượng

Có vô số phần mềm email marketing quảng cáo trên mạng là miễn phí nhưng khuyên bạn không nên dùng. Hãy chọn mua một một phần mềm chất lượng để dùng. Nó sẽ giúp bạn tự động trong việc gửi thư chất lượng, phân tích chính xác những phản hồi của khách hàng. 
email marketing
email marketing

Để cạnh tranh với những đối thủ ngày càng nhiều như hiện nay thì bạn cần phải có sự khác biệt. Hy vọng những thủ thuật nhỏ về email marketing này sẽ giúp bạn giữ được khách hàng đang có và thu hút được khách hàng mới thông qua khách hàng cũ.



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.