Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Phần mềm tạo ảnh động cực hay



Easy GIF Animator là phần mềm hỗ trợ bạn tạo được banner động, text động và button động một cách dễ dàng. Điều này có nghĩa là bạn không phải thuê các công ty quảng cáo tạo cho bạn nữa, bạn hoàn toàn có thể tự tạo và quảng cáo trên các diễn đàn hay trên chính website của mình. 
Đây là link phần mềm  Easy GIF Animator: http://tinyurl.com/p8z3fbz. Hoàn toàn không có virus nha nên các bạn cứ tự nhiên dùng.
Còn đây chính là giao diện chính của Easy GIF Animator:
phần mềm Easy GIF Animator
Phần mềm Easy GIF Animator
Cách sử dụng Easy GIF Animator cơ bản chỉ gồm 3 bước. 
Bước 1: Chọn ảnh, video
Sử dụng những ảnh mà bạn muốn tạo ảnh động hoặc sử dụng luôn những đoạn video có sẵn. Sự khác nhau giữa 2 đối tượng này là: Nếu bạn chọn ảnh thì có thể là tạo ảnh động cho riêng biệt ảnh đó hoặc ảnh động chuyển đổi giữa 2 ảnh khác nhau bằng các hiệu ứng có trong phần mềm.
Còn nếu bạn chọn video thì không cần tạo hiệu ứng nữa, hiệu ứng sẽ được lấy từ video luôn. 
Bước 2: Chỉnh sửa ảnh, video và thêm hiệu ứng
Phần mềm Easy GIF Animator hỗ trợ bạn chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên đó hoặc giúp bạn kết nối ảnh của bạn tới phần mềm paint. Khi này bạn có thể chỉnh sửa thêm một số chi tiết đơn giản như: thêm chữ, khung, thu nhỏ, phóng to ảnh. 
phần mềm Easy GIF Animator
Chỉnh ảnh trên Easy GIF Animator
Sau đó bạn tiến hành thêm hiệu ứng cho từng ảnh hoặc giữa các ảnh với nhau. Bạn có thêm bao nhiêu ảnh cũng được nhưng thông tường ta chỉ sử dụng từ 2-5 ảnh để tránh tình trạng rối mắt cho người xem. Trong phần mềm Easy GIF Animator đã có sẵn các hiệu ứng để bạn chọn nhé. 
Để thêm hiệu ứng bạn vào phần transition effect. Trong quá trình thêm hiệu ứng cho ảnh thì bạn có thể thêm chữ và hiệu ứng chữ cho ảnh đó luôn. 
Hiệu ứng sẽ chuyển đổi theo từng ảnh và bạn hoàn toàn có thể sắp xếp được ảnh nào sẽ xuất hiện trước, ảnh nào sẽ xuất hiện sau bằng cách di chuyển vị trí  của các ảnh theo thứ tự trên dưới nhé. 
Bước 3: Export ảnh, video 
Thực hiện xong 2 bước trên là bạn có thể xuất ảnh, video ra để dùng được rồi. Bạn có thể sử dụng chức năng save as để có được ảnh động dưới dạng .gif hoặc video dưới dạng .avi
Hoặc bạn có thể sử dụng chức năng export  để lấy file dưới dạng Flash để up lên website. 
Vậy là bạn đã có được một ảnh động từ phần mềm Easy GIF Animator rồi !
>>>Một chia sẻ nhỏ rằng: Bạn có thể tự tạo ra những ảnh động dưới dạng .gif và chia sẻ lên google + (hay còn gọi là google plus) để seo rất hiệu quả đó. 

Hãy bắt đầu tạo cho mình những ảnh động thú vị nhé !


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.