Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Quên Đi Lối Viết Cũ



ý tưởng viết blog

Quên đi lối viết cũ

Viết blog là để thể hiện, chia sẻ những kiến thức từ quá trình trải nghiệm thực tiễn của bản thân. Vì vậy, hãy sáng tạo tất cả những gì bạn muốn làm. Đừng cố gắng sao chép lại những ý tưởng cũ nhé. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ một số lối viết của bản thân nhé:

1. Đơn giản hóa


Thay vì những chia sẻ dài lan man, bạn hãy chia sẻ ngắn gọn thể hiện được quan điểm của bạn về vấn đề bạn đang viết. Cố gắng chèn thêm hình ảnh minh họa hoặc video nữa thì càng tốt.

Tại sao nên đơn giản hóa? Đơn giản vì hiện nay mọi người lên mạng chỉ để tìm kiếm những thông tin hấp dẫn và đọc lướt qua, chứ không có nhiều thời gian để đọc hết cả một câu chuyện dài (Thời đại công nghệ số mà ). Vì vậy, nếu bài viết của bạn đáp ứng được nhu cầu đó thì sẽ có nhiều người quan tâm hơn.


cách viết blog
Đơn giản hóa

2. Không copy rồi chỉnh lại


Chắc hẳn bạn đã được nhiều người dạy cho cách biên tập lại những gì đã có, chỉ thay đổi một chút để tránh trùng lặp bài và bị google phát hiện ? Đây cũng là cách mà trước đây mình đã làm. Nhưng cũng thật nhanh nhàm chán với công việc này vì nó không phải bài của mình nghĩ ra.

Về mặt seo thì việc đi copy và chỉnh lại cũng không được ưu tiên cho lắm. Suy cho cùng thì, bạn copy được thì cũng sẽ có người khác copy được và họ đã làm trước bạn lâu rồi.


cách viết blog
Không copy rồi chỉnh lại
Hãy chọn cho mình một phong cách viết thật khách biệt để lôi cuốn người đọc nhé. Xem bí quyết chọn phong cách viết bài tại đây: Viết Blog Theo "Phong Cách" Nào?

3. Bỏ qua seo


Có rất nhiều bài viết vì quá tập trung vào seo từ khóa nên cố tình viết bài theo đúng cấu trúc seo. NÊN khi đọc ta thấy chán như cơm nguội.

Dù bạn có cố gắng đứng ở top đầu google nhưng nội dung không hay thì cũng không thể níu kéo mọi người ở lại với blog của bạn lâu được.

Hãy hướng tới việc chia sẻ những nội dung có giá trị hơn là đi seo từ khóa nhé. Để làm được điều này tôi khuyên bạn " Nên bỏ qua suy nghĩ về bài chuẩn SEO khi viết blog. Hãy tập trung thể hiện tất cả những tâm huyết của bạn trong bài viết đó.

Chúc các bạn thành công !


cách viết blog
Bỏ qua seo



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.