Chào mừng bạn đến với Good idea for make money online!

Seo Blogspot: Những Điểm Quan Trọng Nhất Cần Lưu Ý



Seo đóng vai trò khá quan trọng trong việc đưa khách hàng tới thăm blog của bạn. Blogspot vốn là một website miễn phí do Google cung cấp và nếu bạn biết đến những kiến thức seo hoàn toàn miễn phí nữa thì sẽ là một lợi thế rất lớn cho những ai mới bước vào viết blog để kiếm tiền. Hiện nay, có rất nhiều blog, website hướng dẫn seo blogspot nhưng có ít website hướng dẫn chi tiết từng bước.

Vì vậy, mình tập hợp kết hợp những kinh nghiệm trong quá trình seo thành từng bước một để các bạn mới học có thể tiếp cận dễ dàng hơn. Để có được hiệu quả các bạn nhớ thực hiện chuẩn từng bước một nhé.
seo blogspot
seo blogspot
Về cơ bản thì seo blogspot gồm có Seo onpage (seo trên trang blog) và Seo offpage (seo ngoài trang blog). Tuy nhiên, trước khi seo ta cần chọn được một ngách để làm blog, chọn được từ khóa để seo và sau khi seo thì ta cần phải biết quản trị blog nữa. NÊN mình chia thành những phần sau:

Phần 1:Chọn ngách thị trường

Phần 2: Chọn từ khóa

Phần 3: Thủ thuật seo onpage

Phần 4: Thủ thuật seo offpage

Phần 5: Quản trị blog bằng webmaster tools

Nếu bạn là người mới tham gia vào viết blog thì hãy đọc từng phần chi tiết trên nhé để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình tiến hành seo blogspot



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Return to top of page Copyright © 2013 | Ghi rõ nguồn "http://goodideaformoney.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này.Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel.